8 Tháng Mười Một, 2022
Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong ngành Thẩm mỹ và thương hiệu Ethics có vị thế cao trong khu vực Hà Nội và toàn miền Bắc, Ethics không ngừng đầu tư phát triển sức mạnh nội lực, đổi mới tư duy và hành động, nâng chất, nâng tầm của đội ngũ nhân sự. Để làm được những điều này, một trong những công cụ quan trọng để điều hành, quản trị Công ty phải kể đến chính là văn hóa Ethics.
Luôn quan niệm Cán bộ nhân viên là nguồn lực quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển bền vững, văn hóa Ethics hướng đến việc xây dựng một đội ngũ nhân sự có ý chí mạnh mẽ; thái độ làm việc tích cực; tính sáng tạo cao và ý thức trau dồi năng lực chuyên môn để có thể làm việc trong môi trường kỷ luật, đóng góp vào sự phát triển của Công ty, qua đó trở thành người hữu ích của xã hội, đất nước.
Với những đặc thù của lĩnh vực Thẩm mỹ đòi hỏi chất lượng và tầm nhìn về sự phát triển bền vững, Ethics lấy kỷ luật làm nền tảng xây dựng văn hóa. Văn hóa kỷ luật được xem là văn hóa nền tảng, mang tính định hướng cho các yếu tố văn hóa khác. Theo đó, Công ty đề cao và tập trung nâng cao ý thức kỷ luật, hành động kỷ luật, con người kỷ luật trong đội ngũ nhân sự Ethics, hướng đến hình thành văn hóa kỷ luật. Ethics xem đây là điều kiện tất yếu để mở rộng thương hiệu và phát triển nguồn nhân lực của công ty trong bối cảnh hội nhập. Việc định hướng cách ứng xử tại Ethics theo tính kỷ luật được hướng dẫn cụ thể bằng các tiêu chuẩn của nguyên tắc 6T: Tận tâm – Trung thực – Trí tuệ – Tự tin – Tôn trọng – Trung tín.
Bên cạnh tính kỷ luật, văn hóa Ethics còn đề cao tính nhân văn “đóng góp, cống hiến cho xã hội” thông qua sản phẩm và dịch vụ, luôn thể hiện “trách nhiệm với xã hội”. Trong những năm qua, “Nguyên tắc 6T” là những nguyên tắc vàng đóng vai trò cốt lõi trong Văn hóa Ethics, hỗ trợ cho quá trình rèn luyện, tự kỷ luật và hoàn thiện bản thân của mỗi con người. Đây được xem như là những tiêu chí mà mỗi Cán bộ – Nhân viên phấn đấu đạt đến để góp phần tạo nên thương hiệu Ethics có giá trị khác biệt so với những TMV khác.
Đồng thời, công ty tạo môi trường làm việc đặc thù và ưu việt để nhân sự phát triển toàn diện đáp ứng yêu cầu hội nhập, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của quốc gia. Văn hóa Ethics thể hiện tính đại diện của một doanh nghiệp không chỉ ở sản phẩm hay thương hiệu, mà còn thể hiện ở mỗi nhân sự thông qua cách ứng xử của mình trong công việc và đời sống hàng ngày, với phương châm “mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu”.