MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Thẩm mỹ viện Ethics cùng Sự kiện Giai điệu Thanh xuân 2022 của trường ĐH Kinh tế Quốc dân

ETHICS – VẺ ĐẸP TỪ TRÁI TIM

Thẩm mỹ viện Ethics rất vinh dự trở thành Nhà tài trợ KIM CƯƠNG cho Sự kiện Liên hoan văn nghệ sinh viên – Giai điệu Thanh xuân 2022 của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. 

Ethics nhà tài trợ kim cương tại liên hoan văn nghệ sinh viên khoá 64 - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Ethics nhà tài trợ kim cương tại liên hoan văn nghệ sinh viên khoá 64 – Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Tại đây, các bác sĩ đã chia sẻ những giá trị, kiến thức chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ, nhằm truyền nguồn cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là các sinh viên mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình. 

Trong vòng sơ khảo vừa qua bác sĩ Lê Quốc Vương không khỏi bồi hồi, xúc động khi được vinh dự đứng trên sân khấu và chia sẻ cùng các bạn sinh viên trẻ về những kiến thức, quan điểm về cái đẹp. 

Bác sĩ Lê Quốc Vương cũng như Ethics luôn tận tâm và cố gắng chu toàn nhất với vai trò là cầu nối của mình, Ethics sẽ là nguồn động lực to lớn cho các bạn sinh viên trên con đường khám phá sự tự tin, nâng tầm vẻ đẹp trong tương lai.

Ethics đồng hành cùng Sự kiện liên hoan văn nghệ sinh viên – Giai điệu Thanh xuân 2022 của trường ĐH Kinh tế Quốc dân – Trọn vẹn sứ mệnh nâng tầm nét đẹp phụ nữ Việt.  Lan tỏa đến các bạn trẻ về giá trị của cái đẹp. 

Một trong những sự kiện lớn nhất chào đón Tân sinh viên cháy lên ngọn lửa tuổi trẻ qua những tiết mục trình diễn nghệ thuật tài năng và nhiệt huyết của các bạn sinh viên. 

Không chỉ đồng hành cùng chương trình, TMV Ethics còn đem đến 1 làn gió mới cho các bạn trẻ về một góc nhìn thực tế của phẫu thuật thẩm mỹ, tìm ra được điểm mạnh trên gương mặt của mình!

Chắc chắn với vai trò là cầu nối của mình, Thẩm mỹ viện Ethics sẽ là nguồn động lực to lớn cho các bạn sinh viên trên con đường khám phá sự tự tin, nâng tầm vẻ đẹp trong tương lai.

THẨM MỸ VIỆN ETHICS