MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Ethics công bố sự kiện tái định vị, nâng tầm thương hiệu

Là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín và an toàn hàng đầu Hà Nội, Thẩm mỹ viện Ethics tổ chức sự kiện “Vẻ đẹp từ trái tim – Cất cánh thương hiệu” vào ngày 14/4/2024 nhằm ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, quy tụ dàn ca sĩ, diễn viên đình đám cùng nhiều đặc quyền “siêu khủng”.

 

Được thành lập từ 2015, Thẩm mỹ viện Ethics đã trải qua gần một thập kỷ hình thành và phát triển. Xuyên suốt chặng đường ấy, Thẩm mỹ viện Ethics vẫn luôn giữ vững kim chỉ nam trong mọi hoạt động đúng như câu slogan “Vẻ đẹp từ trái tim”.

 

Với tầm nhìn là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Việt Nam, vừa qua Thẩm mỹ viện Ethics đã chính thức có bước “thay áo – chuyển mình” với hàng loạt thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu.

 

Ths Bs Lê Quốc Vương – nhà sáng lập của Thẩm mỹ viện Ethics chia sẻ: “Dù có thay đổi về màu sắc, định vị thương hiệu, song tôn chỉ hoạt động của đội ngũ Ethics vẫn luôn lấy khách hàng là trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”. Ethics chính là biểu tượng của sự tôn trọng và đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng trong quá trình hoàn thiện, nâng cao vẻ đẹp của bản thân.

 

Ethics công bố sự kiện tái định vị, nâng tầm thương hiệu - Ảnh 1.

Ths Bs Lê Quốc Vương – Nhà sáng lập Thẩm mỹ viện Ethics

Được biết, màu sắc nhận diện thương hiệu chủ đạo là màu xanh sang trọng, kết hợp với tiền tố “e” được lấy cảm hứng từ hình ảnh dải lụa vàng thể hiện cho sự duy mỹ, đem theo cảm giác cao cấp và tinh tế. Ethics khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy mới với những phẩm chất tiên phong: Tinh tế, tận tâm, quý phái. Điều này phân hoá rõ rệt trong phân khúc khách hàng Ethics đang hướng tới – phân khúc trung/cao cấp.

 

Ethics công bố sự kiện tái định vị, nâng tầm thương hiệu - Ảnh 2.

Nhận diện mới của Thẩm mỹ viện Ethics

Kiên định với slogan “vẻ đẹp từ trái tim” và đặt lương tâm lên hàng đầu, đã không ít lần, khách hàng tìm tới Thẩm mỹ viện Ethics với mong muốn sửa đổi sắc vóc để tươi đẹp hơn nhưng lại nhận được lời từ chối. Bởi lẽ sau khi tiến hành phân tích trên máy mô phỏng, đội ngũ tư vấn Ethics dự đoán rằng nếu như khách hàng tiến hành chỉnh sửa, đường nét của trên khuôn mặt sẽ trở nên kém hài hoà.

 

Làm đẹp từ tâm là lý do chí mạng khiến khách hàng luôn tin yêu, lựa chọn tìm đến Thẩm mỹ viện Ethics để được tư vấn và sử dụng dịch vụ trong suốt gần một thập kỷ qua, và đó cũng là căn cứ chứng minh tỷ lệ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại Ethics, đạt gần như tuyệt đối.

Thẩm mỹ viện Ethics chính thức công bố tổ chức sự kiện “Vẻ đẹp từ trái tim – Cất cánh thương hiệu” vào ngày 14/4/2024 tại Grand Plaza Hanoi Hotel – 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Ethics công bố sự kiện tái định vị, nâng tầm thương hiệu - Ảnh 3.

Poster công bố sự kiện “Vẻ đẹp từ trái tim – Cất cánh thương hiệu”

Đây là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của Ethics, đánh dấu lần đầu tiên tái định vị thương hiệu sau gần 10 năm hoạt động. Sức nóng của sự kiện được nhân lên gấp bội khi có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám Vbiz như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Giám đốc sáng tạo Denis Đặng, Diễn viên Huyền Lizzie, Diễn viên Thanh Sơn, Ca sĩ Khánh An Bolero, MC Hoàng Anh Duy… cùng các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.

 

Ethics công bố sự kiện tái định vị, nâng tầm thương hiệu - Ảnh 4.

Dàn khách mời đình đám tại sự kiện

 

Với sự đồng hành của những “cái tên” hàng đầu showbiz, mỗi tiết mục biểu diễn trong sự kiện đều được dàn dựng và chuẩn bị rất công phu. Đằng sau ánh đèn sân khấu, mỗi ca khúc là cả một câu chuyện về hành trình gần một thập kỷ phát triển của Ethics và những khát vọng mà Ethics đang hướng tới trong tương lai.

 

Song hành với những giai điệu lôi cuốn, những bản nhạc đầy sôi động, cùng những chia sẻ kiến thức chuyên môn sâu rộng, Thẩm mỹ viện Ethics còn mang đến vô vàn những giải thưởng, ưu đãi dành tặng cho tất cả khách hàng may mắn khi tham dự sự kiện, tổng quy mô giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

 

Ethics công bố sự kiện tái định vị, nâng tầm thương hiệu - Ảnh 5.

Giải thưởng được trao tặng miễn phí tại sự kiện

Phải kể đến hàng loạt những thiết bị công nghệ hiện đại như: Iphone 15 Promax, Apple Watch Series 9 4G, Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ HD15… cùng với vô số voucher miễn phí 100% các dịch vụ làm đẹp đi đầu xu hướng: Dịch vụ căng da mặt, nâng mũi cấu trúc sụn sườn, thẩm mỹ tiểu eva, hút mỡ, cắt cơ cau mày… Tất cả những giải thưởng kể trên được Thẩm mỹ viện Ethics dành tặng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi tham gia chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”.

 

Tin chắc rằng với sự đầu tư lớn về quy mô, sự kiện tái định vị thương hiệu của Thẩm mỹ viện Ethics hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng Quý khách hàng, là bước ngoặt đặc biệt trong hành trình thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo vẻ đẹp kiêu hãnh” song song với trải nghiệm tinh hoa toàn cầu và công nghệ làm đẹp tiên phong tại Việt Nam.

Nguồn: Báo Kenh14.vn