MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Sứ Mệnh – Tầm Nhìn – Giá Trị

Thẩm mỹ viện Ethics là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu của thủ đô Hà Nội. Với danh mục dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, cập nhật những xu hướng làm đẹp nổi bật trên thế giới, Ethics là điểm đến hoàn hảo, đáng tin cậy về chất lượng được kiến tạo từ tâm cùng những nỗ lực đổi mới sáng tạo không ngừng trong nghiên cứu các giải pháp thẩm mỹ tiến bộ trên nền tảng công nghệ 4.0 nhằm khai phóng những định nghĩa mới về vẻ đẹp không giới hạn. Những cam kết đó của chúng tôi được thể hiện như sau:

 

Tầm Nhìn: Ethics là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm thượng lưu, là thương hiệu tiên phong sáng tạo nhằm góp phần tạo dựng uy tín cho thị trường thẩm mỹ Việt Nam tiệm cận quốc tế.

 

Sứ Mệnh: Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, Ethics cam kết:

  • Kiến tạo vẻ đẹp kiêu hãnh trên nền tảng tâm phụng sự và áp dụng các tiêu chuẩn, quy trình quốc tế trong hành trình phục vụ khách hàng.
  • Tiên phong mang đến những giá trị vượt trội và trải nghiệm thượng lưu.
  • Góp phần phát triển thị trường thẩm mỹ Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững.

Tôn Chỉ Kinh Doanh

  • “Ethics” có nghĩa là Y Đức. Cùng với Slogan “Vẻ đẹp từ trái tim” “Ethics” đề cao tiêu chí “đặt lương tâm lên hàng đầu” trong mọi hoạt động kinh doanh. Bằng tinh thần đạo đức và trách nhiệm cao cả, mỗi khách hàng tại Ethics đều được phục vụ bằng cả tấm lòng và tình yêu. 
  • Kim chỉ nam trong vận hành doanh nghiệp được xoay quanh lợi ích khách hàng (Customer centric). Thẩm mỹ viện Ethics lấy khách hàng làm trung tâm, đặt trên chỉ số về lợi nhuận. Ethics chính là biểu tượng của sự tôn trọng và đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng trong quá trình hoàn thiện, nâng cao vẻ đẹp của bản thân.

 

Giá Trị Cốt Lõi:

  • Kiến tạo tinh hoa: mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng số MỘT và trải nghiệm phục vụ đẳng cấp; dựa trên công nghệ tân tiến, năng lực chuyên môn, quản trị vượt trội.
  • Tôn vinh cá tính: Ethics thấu hiểu và tôn trọng vẻ đẹp cá tính, riêng biệt, không hoàn hảo theo cách hoàn hảo riêng của mỗi người.
  • Công nghệ tương lai: Bằng sự đầu tư nghiêm túc vào công nghệ và giải pháp, Ethics mang đến trải nghiệm lý tưởng cùng dịch vụ chất lượng an tâm cho những người đam mê cái đẹp và tìm kiếm sự tự tin để khởi đầu cuộc sống tương lai.
  • Trải nghiệm xứng tầm: Ethics mang tới những trải nghiệm 5 sao chuẩn quốc tế trong việc cải thiện ngoại hình, tái tạo năng lượng thể chất và chữa lành sức khỏe tâm hồn.
  • Phát triển bền vừng: Ethics là một thương hiệu được xây dựng trên nguyên tắc phát triển bền vững, gắn bó mục tiêu tăng trưởng của Ethics với hạnh phúc con người và tương lai Việt Nam thịnh vượng chung.

 

Có thể là hình ảnh về trái tim và văn bản