MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn – Giải pháp cho vẻ đẹp bền vững

Trong số các dịch vụ thẩm mỹ phổ biến hiện nay, nâng mũi luôn là lựa chọn được đại đa số khách hàng ưu tiên bởi khả năng tác động đến tỷ lệ gương mặt, giúp tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp, có khả năng mang lại vẻ đẹp tự nhiên và bền vững vẫn là điều mà nhiều người tìm kiếm. Chính vì vậy, kỹ thuật Nâng mũi cấu trúc sụn sườn đã được nghiên cứu và phát triển.. Trong bài viết này, Ethics sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Nâng mũi cấu trúc sụn sườn và những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

 

1. Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là gì?

 

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là một kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ cao cấp, sử dụng sụn sườn tự thân làm chất độn để tái tạo lại hình dáng và cấu trúc mũi. Sụn sườn thường được lấy từ vị trí xương sườn số 6 hoặc số 7, là phần sụn mềm, có độ cong tự nhiên và độ tương thích cao nhất với cơ thể, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm hoặc biến chứng sau nâng mũi.

 

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn thường được lấy từ vị trí xương sườn số 6 hoặc số 7

 

Kỹ thuật này khác biệt với các phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tai. Bằng cách sử dụng sụn tự thân, bác sĩ có thể tác động và tái cấu trúc toàn bộ mũi, từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, tạo nên hình dáng mũi mới, hài hòa và tự nhiên với gương mặt.

 

Đây là kỹ thuật cao cấp nhất trong việc lấy các loại sụn tự thân và được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ tại Hàn Quốc lựa chọn bởi khả năng tương thích với cơ thể tốt hơn so với các phương pháp thông thường. Khi sử dụng kỹ thuật này, các bác sĩ có thể tạo dáng mũi cao tự nhiên, hài hòa gương mặt và chuẩn theo tỷ lệ vàng.

 

Bên cạnh đó, phương pháp Nâng mũi cấu trúc sụn sườn còn đảm bảo sự an toàn, phù hợp với cơ địa của từng người, không gây kích ứng, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm sau phẫu thuật, dáng mũi được cá nhân hóa theo từng gương mặt.

 

Phương pháp này thường được chỉ định cho những tình trạng mũi có nhiều khuyết điểm, mũi biến dạng, mũi từng bị hỏng sau các lần phẫu thuật trước, hoặc các tình trạng mũi đặc thù khác mà các phương pháp nâng mũi thông thường không giải quyết được.

 

2. Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc sụn sườn

 

2.1. An toàn và tương thích với cơ thể

 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của nâng mũi cấu trúc sụn sườn là tính an toàn cao nhờ sử dụng sụn sườn tự thân. Sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng, vì vậy, khả năng gây dị ứng hay đào thải gần như không tồn tại. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người đã gặp phải biến chứng khi sử dụng sụn nhân tạo trong các lần phẫu thuật trước đó. Sụn tự thân không chỉ giúp tránh các nguy cơ liên quan đến dị ứng mà còn giúp mũi sau khi phẫu thuật có cảm giác tự nhiên và mềm mại hơn.

 

2.2. Khả năng tái tạo và tạo hình vượt trội

 

Sụn sườn có độ cứng và khả năng chịu lực tốt, cho phép bác sĩ thực hiện những thay đổi đáng kể về cấu trúc của mũi, ngay cả trong những trường hợp phức tạp như mũi gãy, mũi biến dạng hoặc mũi đã từng trải qua phẫu thuật nhiều lần nhưng không đạt kết quả như mong đợi. Với sụn sườn, bác sĩ có khả năng tạo hình chính xác, điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp với từng khuôn mặt, tạo nên một diện mạo hài hòa, tự nhiên.

 

Sụn sườn cho phép bác sĩ thực hiện những thay đổi đáng kể về cấu trúc của mũi

2.3. Giảm thiểu nguy cơ biến chứng

 

Do sụn sườn là chất liệu tự thân, nguy cơ nhiễm trùng, biến dạng hoặc đào thải sau phẫu thuật được giảm thiểu tối đa so với việc sử dụng các loại sụn nhân tạo. Điều này không chỉ giúp khách hàng yên tâm hơn về mặt sức khỏe mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả của kết quả phẫu thuật.

 

2.4. Kết quả bền vững theo thời gian

 

Với độ chắc chắn và tính tương thích cao, sụn sườn có khả năng duy trì hình dáng mũi bền vững theo thời gian. Khác với một số phương pháp nâng mũi khác có thể yêu cầu sửa lại sau vài năm, nâng mũi bằng sụn sườn thường không cần phải điều chỉnh nhiều, đảm bảo kết quả thẩm mỹ lâu dài, ổn định, có thể duy trì trọn đời nếu như bạn có một cơ địa tốt.

 

3. Tại sao nâng mũi cấu trúc sụn sườn lại mang đến vẻ đẹp bền vững?

 

3.1. Khả năng tương thích sinh học hoàn hảo

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nâng mũi cấu trúc sụn sườn mang lại vẻ đẹp bền vững chính là khả năng tương thích sinh học hoàn hảo của sụn tự thân với cơ thể. Không giống như các vật liệu nhân tạo có thể bị cơ thể đào thải hoặc gây ra các phản ứng viêm nhiễm, sụn sườn dễ dàng hòa hợp với các mô và tế bào xung quanh, giúp dáng mũi sau khi nâng ổn định trong thời gian dài.

 

3.2. Khả năng chịu lực và duy trì hình dáng

Sụn sườn có độ cứng và khả năng chịu lực tốt hơn nhiều so với các loại sụn khác như sụn tai hay sụn mũi nhân tạo. Điều này có nghĩa là sau khi phẫu thuật, dáng mũi sẽ khó bị xô lệch hay thay đổi do tác động của môi trường bên ngoài hoặc áp lực từ các hoạt động hàng ngày. Hơn nữa, sụn sườn còn có khả năng “hoàn thiện” theo thời gian, dần thích nghi và hòa quyện vào cấu trúc mũi, giúp mũi duy trì được dáng vẻ tự nhiên lâu dài.

 

4. Những lưu ý khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn

 

4.1. Lựa chọn bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm

 

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là một kỹ thuật phức tạp, yêu cầu bác sĩ phải có chuyên môn cao, kinh nghiệm và tay nghề chuyên nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn bác sĩ uy tín và cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình phẫu thuật cũng như kết quả thẩm mỹ sau này.

 

Tại Thẩm mỹ viện Ethics, xuyên suốt gần 1 thập kỷ hoạt động, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều có kinh nghiệm từ 6-13 năm trong nghề, đã thành công thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho hàng ngàn khách hàng. Với tay nghề và trình độ chuyên môn cao, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đến với Ethics.

 

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là một kỹ thuật phức tạp, yêu cầu bác sĩ phải có chuyên môn cao

 

4.2. Tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn sau phẫu thuật

 

Sau khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn, việc tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ trong giai đoạn hồi phục là rất quan trọng. Bạn cần tránh va đập mạnh vào mũi, hạn chế các hoạt động thể thao hoặc những việc gây áp lực lên vùng mũi. Đồng thời, cần chú ý chế độ ăn uống phù hợp, giữ vệ sinh mũi sạch sẽ và tái khám định kỳ để theo dõi quá trình hồi phục.

 

4.3. Theo dõi quá trình hồi phục

 

Để đảm bảo hiệu quả tối ưu sau phẫu thuật, Thẩm mỹ viện Ethics không chỉ có dịch vụ chăm sóc hậu phẫu 1-1 cho khách hàng mà còn lên lịch tái khám định kỳ để đội ngũ bác sĩ có thể theo dõi sát sao kết quả sau phẫu thuật của khách hàng. Việc theo dõi quá trình hồi phục và tái khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ giúp phát hiện kịp thời nếu có vấn đề phát sinh. 

 

Hiện nay, phương pháp Nâng mũi cấu trúc sụn sườn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của đại đa số khách hàng tại Thẩm mỹ viện Ethics. Với công nghệ Vector XT 3D giúp mô phỏng kết quả thẩm mỹ trước khi thực hiện cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, Ethics sẵn sàng tận tâm phục vụ để giúp khách hàng có được vẻ đẹp bền vững trên hành trình nâng tầm ngoại hình, thay đổi bản thân.

 

Nếu bạn còn những băn khoăn về nâng mũi cấu trúc sụn sườn, hãy liên hệ HOTLINE 0969.918.600 để được tư vấn chi tiết nhất!