MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Ethics thiết kế trải nghiệm độc đáo dành riêng cho khách mời tại Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập

Trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Ethics luôn tập trung tối ưu hóa trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng không chỉ trong quá trình sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mà còn trong mọi hoạt động của Ethics. Tại Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập Thẩm mỹ viện Ethics vào ngày 21/09 vừa qua, tinh thần ấy lại tiếp tục được thể hiện mạnh mẽ thông qua trải nghiệm độc đáo được thiết kế dành riêng cho khách mời của buổi tiệc.

 

Tiếp đón tại khách sạn xa hoa bậc nhất Hà Thành

 

Ethics lựa chọn tổ chức buổi đại tiệc kỷ niệm tại khách sạn 5 sao JW Marriott – Nơi được mệnh danh là “gã khổng lồ” đi đầu trong ngành khách sạn trên toàn thế giới. Với lối kiến trúc sang trọng, không gian rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách mời của Ethics tại buổi đại tiệc đều được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, sự phục vụ tận tâm và chu đáo, thể hiện đúng tinh thần “Coi khách hàng là trọng tâm” mà Ethics luôn hướng đến.

 

Khách mời của Ethics tại buổi đại tiệc đều được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, sự phục vụ tận tâm và chu đáo

 

Tham dự Talkshow độc quyền cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Ethics

 

Tại buổi tiệc, khách mời không chỉ được nhìn lại hành trình 9 năm đã qua mà còn trở thành những người đầu tiên được tham dự Talkshow hỏi đáp cùng Bác sĩ Phan Hoàng (Trưởng phòng Chuyên môn tại Ethics) và Bác sĩ Việt Long (Chuyên gia Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tại Ethics). 

 

Cả hai bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu tại Ethics với nhiều năm kinh nghiệm, thành công giúp hàng ngàn khách hàng nâng tầm sắc vóc và hoàn thiện bản thân. Talkshow đã mang đến hệ thống kiến thức mới nhất xoay quanh các phương pháp thẩm mỹ được quan tâm hàng đầu hiện nay bao gồm Nâng mũi cấu trúc sụn sườn và Công nghệ hút mỡ Body Jet. 

 

Talkshow hỏi đáp cùng Bác sĩ Phan Hoàng và Bác sĩ Việt Long

 

Song song với đó, khách mời cũng có cơ hội được giải đáp những khúc mắc của mình về thẩm mỹ và làm đẹp, từ đó mở rộng hiểu biết về lĩnh vực này.

 

Cơ hội mở rộng network với các bác sĩ và khách mời có tiếng trong ngành làm đẹp

 

Networking Dinner được hiểu là trải nghiệm thưởng thức ẩm thực kết hợp giao lưu và phát triển mạng lưới mối quan hệ xã hội nói chung hay trong sự nghiệp nói riêng. Đây chính là trải nghiệm mới được Ethics thiết kế dành riêng cho những khách mời tham dự, tạo ra cơ hội kết nối giữa những người quan tâm đến làm đẹp và những người có chuyên môn, tên tuổi trong ngành, giúp khách mời mở rộng mạng lưới mối quan hệ, tạo tiền đề cho những hoạt động phát triển của mỗi cá nhân.

 

Trải nghiệm thưởng thức ẩm thực kết hợp giao lưu và phát triển mạng lưới mối quan hệ

 

Trải nghiệm trọn vẹn với nhạc sống, tri ân với những món quà giá trị 

 

Một bữa tiệc thăng hoa, trọn vẹn cả phần nhìn lẫn phần nghe đã được Ethics khẳng định thông qua sân khấu nhạc sống đầy sâu lắng, chuyên nghiệp, được thể hiện bởi những cái tên có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật như Ca sĩ Ngọc Anh, Ca sĩ Minh Yến và ban nhạc The Dreamers.

 

Ca sĩ Ngọc Anh mang đến những giai điệu sâu lắng

 

Ban nhạc Dreamers biểu diễn tại đại tiệc

 

Kết thúc sự kiện “Tri ân đồng hành – Kết nối thành công”, khách mời đã được tham gia bốc thăm trúng thưởng với 03 phần quà giá trị dành cho 03 người may mắn nhất. Đó chính là: Máy hút bụi không dây LG A9N-MAX trị giá 20 triệu đồng, máy sấy tóc Dyson Supersonic HD15 trị giá 11 triệu đồng và máy rửa mặt Foreo Luna 3 trị giá 3 triệu đồng. Không chỉ vậy, tất cả khách mời tham dự bữa đại tiệc đều được nhận phần quà doorgift cao cấp được Ethics chuẩn bị kỹ lưỡng. 

 

Những phần quà được trao tay khách mời

 

Sự kiện “Tri ân đồng hành – Kết nối thành công” chính là lời tri ân sâu sắc nhất mà Thẩm mỹ viện Ethics muốn gửi đến quý khách hàng – những người đã đồng hành cùng Ethics đi đến thành công ngày hôm nay. Đồng thời, sự kiện cũng ghi dấu cột mốc 9 năm của Ethics, mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn – Chặng đường Ethics tiếp tục phát triển, phụng sự khách hàng bằng cả trái tim.

 

Tiếp tục vững bước với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trọng tâm”

 

Với Slogan “Vẻ đẹp từ trái tim”, xuyên suốt 9 năm đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng, Ethics luôn đề cao tiêu chí “đặt lương tâm lên hàng đầu” trong mọi bước phát triển của mình. Đó cũng chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần sẵn sàng đồng hành và phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng và tình yêu, cùng khách hàng hoàn thiện, nâng cao vẻ đẹp của bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

 

Đi theo kim chỉ nam “Ưu tiên quyền lợi khách hàng”, Ethics cam kết sẽ nỗ lực không ngừng trong việc tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hiện đại hóa hệ thống máy móc và phát triển tay nghề đội ngũ y bác sĩ. Để khi đồng hành cùng Ethics, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, toàn diện, góp phần nâng cao vẻ đẹp và phát triển bản thân mỗi ngày.