MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Hút mỡ Body Jet – Giải pháp đánh bay mỡ thừa an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay

Mỡ thừa chính là nỗi phiền muộn của đa số phụ nữ hiện nay bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe. Trong khi đó, việc loại bỏ mỡ thừa thông qua tập luyện và chế độ ăn uống mất rất nhiều thời gian và không đảm bảo hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, phương pháp hút mỡ đã trở thành giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. 

 

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp ngày nay, việc loại bỏ mỡ thừa thông qua hút mỡ đã trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong đó, phương pháp Hút mỡ Body Jet chính là giải pháp tối ưu, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

 

Hút mỡ Body Jet là gì?

 

Hút mỡ Body-Jet là công nghệ mới do hãng HumanMed (Cộng hòa Liên bang Đức) sáng chế và sản xuất. 

 

Cụ thể, công nghệ Body Jet sử dụng áp lực của tia nước để bóc tách mô mỡ và hút mỡ ra khỏi cơ thể một cách chính xác, có chọn lọc. Chính nhờ áp lực tia nước nên mỡ được bóc tách một cách nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới các dây thần kinh, mạch máu & các mô xung quanh. Từ đó giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hút, đồng thời không gây sưng tím, phù nề hay tổn thương các vùng khác, đảm bảo khả năng hồi phục nhanh chóng. Mỡ sau khi tách chiết có thể được cấy vào các vùng khác trên cơ thể như mặt, hõm mông, bàn tay,… để hoàn thiện đường nét cơ thể.

Công nghệ Body Jet sử dụng áp lực tia nước để bóc tách các lớp mô mỡ

 

Hiện nay, công nghệ hút mỡ Body Jet được đánh giá là một trong những phương pháp hút mỡ an toàn và hiệu quả nhất, được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thẩm mỹ viện Ethics cũng là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Body Jet trong phẫu thuật hút mỡ tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Ethics đã thành công hút mỡ Body Jet cho 5.000 khách hàng và đồng hành cùng họ xuyên suốt quá trình phục hồi, tái khám sau phẫu thuật.

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp hút mỡ Body Jet

 

Với phương pháp tiếp cận nhẹ nhàng để hóa lỏng và loại bỏ các vùng mỡ thừa trên trên cơ thể, công nghệ Body Jet mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyết hầu hết những hạn chế của các phương pháp hút mỡ truyền thống.

 

Ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ bằng công nghệ Body Jet

 

  • An toàn, hạn chế chấn thương: 

Lực tác động của công nghệ hút mỡ Body Jet nhỏ nên không làm tổn thương mạch máu, dây thần kinh hay các mô liên kết mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa. Đồng thời, công nghệ này cũng hạn chế tối đa tình trạng sưng tím, phù nề hay tổn thương các vùng khác sau phẫu thuật.

 

Tại Ethics, các bác sĩ sẽ sử dụng que hút qua một vết rạch rất nhỏ, vết rạch sẽ mờ dần và biến mất trong thời gian ngắn, giúp hạn chế tối đa để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

 

  • Không gây đau đớn, hồi phục nhanh:

Cơ chế hoạt động của công nghệ hút mỡ Body Jet có tính chất nhẹ nhàng không gây đau và khó chịu khi thực hiện. Vì vậy, khách hàng sau khi trải qua quá trình hút mỡ có thể hoạt động trở lại bình thường trong vòng vài ngày.

 

  • Tỉ lệ mỡ sống cao:

Mỡ sau khi được tách ra khỏi cơ thể bằng công nghệ Body Jet có tỷ lệ sống cao, hoàn toàn co thể tái cấy vào các khu vực khác trên cơ thể để mang đến nét đẹp mới cho khách hàng. Tại Ethics, tỷ lệ mỡ sống lên đến hơn 90%, được sử dụng tái cấy vào các vùng khuyết lõm như hõm mông, hóp má, lõm thái dương,… tạo nên ngoại hình hoàn thiện hơn cho khách hàng.

 

  • Giảm thiểu nguy cơ tái phát mỡ thừa: 

Body Jet giúp loại bỏ mỡ một cách triệt để trong 1 lần điều trị, giúp hạn chế tối đa nguy cơ mỡ thừa quay trở lại sau phẫu thuật. Khách hàng chỉ cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, hạn chế tình trạng tăng cân đột ngột có thể giữ được kết quả gần như vĩnh viễn.

 

Body Jet giúp loại bỏ mỡ một cách triệt để trong 1 lần điều trị

 

Những ai phù hợp với phương pháp Hút mỡ Body Jet?

 

Hút mỡ Body Jet phù hợp với những ai có mỡ thừa tích tụ ở các vùng cơ thể như bụng, hông, đùi, cánh tay, đã thử nhiều phương pháp giảm cân khác nhưng không hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này không dành cho những người có chỉ số BMI (Body Mass Index) quá cao hoặc có các vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng, mắc các bệnh lý như tiểu đường, động mạch vành, huyết áp hay hệ miễn dịch suy yếu, máu khó đông,…

 

Khi quyết định thực hiện hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Ethics, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện các xét nghiệm cần thiết bởi các bác sĩ để đảm bảo các điều kiện sức khỏe trước khi tiến hành hút mỡ. Chính vì vậy, khách hàng khi đến với Ethics đều có thể yên tâm rằng: Sức khỏe của bản thân sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất.

 

Cách chăm sóc sau hút mỡ Body Jet hiệu quả, hồi phục nhanh

 

Để gia tăng hiệu quả hồi phục sau phẫu thuật, khách hàng sau khi hút mỡ cần lưu ý những điều sau:

  • Trong 24 giờ đầu sau phẫu thuật, nên tránh lái xe, không khiêng vác vật nặng và đảm bảo nghỉ ngơi đúng giờ, đầy đủ. Khách hàng tại Ethics sẽ được đưa đón bằng xe và tài xế riêng nhằm đảm bảo tốc độ hồi phục sau phẫu thuật của khách hàng được nhanh nhất. 
  • Sau 48 giờ, khách hàng có thể trở lại các hoạt động bình thường, nhưng cần chú ý vệ sinh vết thương sạch sẽ, khô ráo và hoạt động nhẹ nhàng để máu lưu thông tốt hơn.
  • Đối với khách hàng hút mỡ bụng, nên mặc áo gen bụng trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật và duy trì trong khoảng 1 đến 3 tháng để giúp định hình đường nét cơ thể.
  • Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, bao gồm nhiều rau củ quả giàu vitamin và tránh sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia.
  • Tại Ethics, khách hàng sẽ được lên lịch tái khám cụ thể, chi tiết bởi các bác sĩ để đảm bảo kết quả sau phẫu thuật và quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi.

 

Tại sao nên lựa chọn hút mỡ Body Jet tại Ethics?

 

Nếu bạn đang mong muốn loại bỏ mỡ thừa, nâng tầm vóc dáng và thay đổi bản thân, phương pháp Hút mỡ Body Jet sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn với những lý do sau:

  • Áp dụng công nghệ hút mỡ thông qua áp lực tia nước an toàn, hồi phục nhanh, hiệu quả tối ưu hàng đầu hiện nay.
  • Quy trình kiểm tra sức khỏe và tư vấn trước phẫu thuật được chính các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Ethics thực hiện để đảm bảo tuyệt đối các điều kiện về sức khỏe của khách hàng.
  • Phẫu thuật Hút mỡ Body Jet được Bác sĩ Phan Hoàng – Trưởng phòng chuyên môn tại Ethics với kinh nghiệm phẫu thuật thành công cho hơn 6.500 khách hàng trực tiếp thực hiện.
  • Dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật được thiết kế riêng dành cho từng khách hàng, bao gồm: đưa đón khách hàng, cung cấp phòng nghỉ đạt chuẩn cùng các bữa ăn với thực đơn phù hợp, được các bác sĩ trực tiếp tái khám để đảm bảo kết quả tối ưu nhất.

 

Đừng ngần ngại liên hệ với Ethics theo Hotline 096 925 80 00 để được tư vấn chi tiết và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho bạn!