MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Hóa giải nỗi lo “hai cằm” với dịch vụ hút mỡ nọng cằm tại Ethics

Nọng cằm, hay còn gọi là tình trạng “hai cằm” là một vấn đề thẩm mỹ phổ biến khiến nhiều người mất tự tin. Đây là tình trạng tích tụ mỡ dưới cằm, làm cho khuôn mặt trở nên mất cân đối và kém sắc. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nỗi lo này hoàn toàn có thể được giải quyết. Trong bài viết này, hãy cùng Ethics tìm hiểu dịch vụ hút mỡ nọng cằm và những lợi ích vượt trội mà phương pháp làm đẹp này mang lại.

Hút mỡ nọng cằm là gì? 

Mỡ nọng cằm là tổ chức mô mỡ dưới da vùng cằm và cổ của những người béo hay người trung cao tuổi. Hút mỡ nọng cằm là kỹ thuật được thực hiện nhằm loại bỏ các chất béo tích tụ không mong muốn từ bên dưới cằm để khôi phục chiếc cằm thon gọn và diện mạo trẻ trung hơn cho khách hàng.

 

Hút mỡ nọng cằm là một trong những thủ thuật đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nhu cầu sở hữu chiếc cằm thon gọn một cách nhanh chóng ngày càng gia tăng. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tác động để hóa lỏng lớp mỡ thừa rồi đưa chúng ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. mang lại cho bạn chiếc cằm thon gọn với diện mạo tươi trẻ hơn.

 

Hút mỡ nọng cằm – Giải pháp cho gương mặt thon gọn

Những ai nên hút mỡ nọng cằm? 

Tương tự với hút mỡ tại các vùng khác, bạn cần phải đảm bảo một số điều kiện để có thể hút mỡ nọng cằm như: 

  • Có một lượng mỡ thừa đáng kể ở vùng cằm và cổ, làm cho khuôn mặt trông to và không hài hòa.
  • Sức khỏe đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật.
  • Không mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Không có bất kỳ vấn đề về da hoặc sức khỏe nào có thể ảnh hưởng đến quá trình phục hồi. 

Tại sao nên chọn hút mỡ nọng cằm tại Ethics? 

Sở hữu lượng khách hàng đông đảo, Thẩm mỹ viện Ethics đã trải qua gần 1 thập kỷ phát triển và khẳng định tên tuổi vững vàng với hàng loạt dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có hút mỡ nọng cằm. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, Ethics cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn, đạt hiệu quả cao. 

Kết quả hút mỡ nọng cằm tại Thẩm mỹ viện Ethics

Đội ngũ bác sĩ ưu tú với 13 năm kinh nghiệm: Ethics tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ được đào tạo bài bản, 100% tốt nghiệp từ các trường đại học y khoa chính quy trong nước và quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút mỡ. Các bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn đặt trọn tâm huyết trong từng ca phẫu thuật. Trong đó, bác sĩ Phan Hoàng nổi tiếng như một Chuyên gia kiến tạo đường cong hàng đầu tại miền Bắc, được hàng nghìn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. 

Quy trình phẫu thuật chuẩn y khoa: Mỗi ca hút mỡ tại Ethics đều tuân thủ quy trình chuẩn y khoa một cách nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa. 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Ethics luôn đầu tư mạnh vào những trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Các thiết bị hút mỡ tại Ethics đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn và không đau đớn. Ngoài ra, hệ thống phòng mổ và chăm sóc hậu phẫu tại Ethics cũng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Kỹ thuật hút mỡ tiên tiến: Ethics áp dụng phương pháp hút mỡ nọng cằm tiên tiến, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để mà không gây tổn thương cho các mô xung quanh. Phương pháp này không chỉ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, mà còn cải thiện đáng kể đường nét và sự cân đối của gương mặt.

Những lợi ích khi hút mỡ nọng cằm tại Ethics 

  • Sở hữu chiếc cằm thon gọn, đẹp ngay sau 30 phút 
  • Hiệu quả sau 1 lần phẫu thuật  
  • Không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng 
  • Không để lại sẹo 
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng 

Hút mỡ nọng cằm tại Ethics – An toàn, hiệu quả

Ngoài hút mỡ nọng cằm, Ethics còn mang đến các giải pháp hút mỡ khác giúp bạn khắc phục những khuyết điểm gây ra do mỡ thừa trên cơ thể, bao gồm: 

  • Hút mỡ bụng 
  • Hút mỡ lưng
  • Hút mỡ bắp tay
  • Hút mỡ đùi 
  • Hút mỡ toàn thân 

Kết luận 

Hút mỡ nọng cằm tại Thẩm mỹ viện Ethics là giải pháp hoàn hảo để hóa giải nỗi lo “hai cằm” mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn và tự tin hơn. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc chu đáo, Ethics cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy. Hãy đến với Ethics để trải nghiệm dịch vụ hút mỡ nọng cằm và tận hưởng vẻ đẹp hoàn hảo!

 

Liên hệ chúng tôi qua hotline 0969.918.600 để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn làm đẹp miễn phí!