MỚI NHẤT ♡ ETHICS GIẢM 50% CHO KHÁCH HÀNG THẨM MỸ TẠI CƠ SỞ HCM (ÁP DỤNG TRONG THÁNG 6). | ♡ ETHICS HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BV THẨM MỸ AB HÀN QUỐC. | ♡ ETHICS TRAO TẶNG 5 SUẤT GIẢI CỨU MŨI. | ♡ NOO PHƯỚC THỊNH SẼ XUẤT HIỆN TRONG SỰ KIỆN BRAND LAUNCHING 14/4.
Logo Ethics

Độn Rãnh Mũi Má – Tôn Tạo Nụ Cười Duyên Dáng

Sắc đẹp khuôn mặt tạo nên ấn tượng cho người đối diện, đặc biệt ở nụ cười. Nhiều người ái ngại khi cười làm cho rãnh mũi má hiện quá sâu khiến gương mặt già nua. Ngày nay, thông qua thẩm mỹ độn rãnh mũi má khuyết điểm này nhanh chóng được khắc phục, trả lại cho bạn nụ cười tự tin.

 

Độn rãnh mũi má Ethics

Độn rãnh mũi má là gì?

Một trong những nguyên nhân khiến gương mặt của bạn già hơn so với tuổi là rãnh mũi quá sâu. Khi trẻ, nếp gấp này thường không rõ ràng và chỉ nhìn rõ khi chúng ta cười hay nói chuyện. Tuy nhiên, càng nhiều tuổi thì rãnh mũi má càng sâu và hiện rõ ngay cả khi khuôn mặt trong trạng thái tĩnh. Điều này làm cho khuôn mặt trở nên già nua và mất đi vẻ đẹp tươi trẻ vốn có. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ độn rãnh mũi má hay còn gọi là rãnh cười.

 

Phẫu thuật độn rãnh cười giúp lấp đầy các đường hằn sâu trên vùng mũi và má từ đó giúp khuôn mặt tươi tắn và thu hút hơn. Vậy xóa rãnh cười bằng cách nào? Bác sĩ sẽ can thiệp bằng một đường mổ nhỏ (khoảng 2cm) bên trong khoang miệng để đưa vật liệu sụn độn vào đúng vị trí.

 

Loại sụn độn này là loại chuyên dụng và đúc theo nhiều kích thước, hình dạng tùy theo rãnh mũi má của từng người. Ngoài ra, để xóa nhăn rãnh cười, bác sĩ cũng có thể sử dụng biện pháp căng da mắt hoặc các chất làm đầy (filler), mỡ tự thân để tiêm vào phần mũi, má, khóe miệng giúp đường rãnh mũi đầy đặn hơn.

Vì sao nên độn rãnh cười?

Độn rãnh mũi má đang là trào lưu làm đẹp được rất nhiều người yêu thích. Vậy phương pháp thẩm mỹ này có những ưu điểm nào và tại sao chúng ta nên độn rãnh cười. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Khách hàng Ethics độn rãnh mũi má

  • Độn rãnh cười vĩnh viễn được thực hiện theo một quy trình chính xác, an toàn và ít để lại biến chứng về sau.
  • Cho hiệu quả nhanh chóng, kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Xóa rãnh cười giúp khuôn mặt trẻ hóa, tươi tắn hơn.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 30 – 60 phút.
  • Không chỉ giúp khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ mà sau khi thực hiện. Ngoài ra thì làn da của bạn cũng căng mướt và có độ đàn hồi hơn.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng. Do đó không ảnh hưởng nhiều tới công việc và sinh hoạt hằng ngày.
  • Tại thời điểm hiện tại thì phẫu thuật xóa rãnh cười đang là giải pháp tốt nhất để giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung. 

Quy trình thực hiện xóa rãnh cười mũi má

Một quy trình thẩm mỹ xóa rãnh cười mũi má sẽ bao gồm các bước sau:

Độn rãnh mũi má đánh bay dấu hiệu tuổi tác

  • Bước 1. Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn chi tiết về tình trạng rãnh cười hiện tại. Sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đánh giá và đưa ra phương pháp hiệu quả nhất.

  • Bước 2. Khám sức khỏe tổng quát

Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm để đảm bảo độ an toàn. Một số xét nghiệm cần thiết như: máu, nước tiểu, thử phản ứng thuốc, … Bước này giúp bác sĩ nhận định được bạn có đủ điều kiện để thực hiện thẩm mỹ hay không.

  • Bước 3. Đo, vẽ tỷ lệ rãnh mũi má

Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ chính xác các tỷ lệ vùng rãnh mũi má và tính toán cẩn thận sao cho gương mặt hài hòa nhất.

  • Bước 4. Tiến hành phẫu thuật độn rãnh mũi má

Tùy theo từng phương pháp thẩm mỹ mà bác sĩ có thể gây tê hoặc gây mê. Tuy nhiên, với cách độn rãnh cười bằng cách tiêm filler, căng da mặt thì khách hàng sẽ được gây tê để hạn chế cảm giác đau đớn.

Mỗi phương pháp phẫu thuật sẽ có cách thực hiện khác nhau. Nhưng tất cả đều phải đảm bảo kỹ thuật chính xác, thao tác nhẹ nhàng.

  • Bước 5. Chăm sóc hậu phẫu

Dù là phương pháp thẩm mỹ nào thì khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc sau phẫu thuật. Để giúp vết thương sớm hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ. Khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn của bác sĩ như: cách vệ sinh vết thương, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, uống thuốc đúng giờ và tái khám đúng hẹn.

Thời gian phẫu thuật xóa rãnh mũi má là bao lâu?

Tùy theo từng kỹ thuật xóa rãnh cười mà thời gian thực hiện sẽ khác nhau. Trong đó, tiêm filler thường diễn ra trong vòng 20 – 30 phút. Còn các phương pháp phẫu thuật khác sẽ đòi hỏi nhiều thời gian hơn.

 

Với tất cả những lý do trên, chúng tôi tự tin khẳng định rằng Ethics là địa chỉ tin cậy và lý tưởng cho dịch vụ cắt cơ cau mày. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vẻ đẹp tự tin và hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn tư vấn.